background img

Chủ Đề

Bút học giỏi VTC, bút thông minh vtc giá rẻ nhất

But hoc gioi, BeeShop.Vn bán Bút học giỏi VTC  chính hãng giá rẻ nhất, Bảo hành chính hãng: 12 tháng, giao hàng miễn phí cùng nhiều phần quà thú vị

Cửa hàng bán đồ trẻ em BeeShop.Vn chuyên bán: Đồ dùng cho béĐồ chơi trẻ emChăm sóc sức khoẻ, Các loại xe cho bé, và các sản phẩm Dành cho Mẹ và Bé

Quý khách mua hàng hoặc cần tư vấn sản phẩm gọi ngay: 0985.868.103
BeeShop bán: 2.050.000 đ (Giá thị trường: 2.190.000 đ)

Giới thiệu Bút học giỏi VTC:
Sản phẩm Bút học giỏi của VTC được Bộ GD&ĐT công nhận đạt chuẩn trong việc hỗ trợ dạy và học ngoại ngữ trên sách giáo khoa tiếng Anh Tiểu học của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Với nội dung sách đa dạng và phong phú Bút học giỏi VTC phù hợp ngay cả đối với trẻ 2 tuổi.
Trong cuộc sống đời thường, bút chấm đọc được thiết kế phục vụ giáo dục là một sản phẩm mang đầy tính nhân văn và ưu việt.
Quà tặng kèm theo khi mua Bút học giỏi:
  • 01 Tuyển tập những bài hát thiếu nhi hay nhất
  • 01 Tuyển tập những truyện cổ tích hay nhất dành cho thiếu nhi
  • 01 Bộ bảng học chữ 29 chữ cái tiếng việt và 26 chữ cái tiếng anh
  • 04 Cuốn 4 chủ đề: Thực vật, Động vật, Con người, Tự nhiên trong bộ sách âm thanh "Mười vạn câu hỏi vì sao"
  • 01 thẻ điều chỉnh nhạc
ính năng và ích lợi của Bút học giỏi VTC:
  1. Bút học giỏi VTC đọc được sách giáo khoa do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành: Nhận định Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp quốc tế quan trọng trong cuộc sống và tương lai, Nhà sản xuất đã thiết kế sách tiếng Anh của NXB Giáo dục Việt Nam bút học giỏi VTC đọc được giúp trẻ nghe và làm quen với hệ thống ngữ âm, trọng âm, ngữ điệu, nhịp điệu tiếng anh; làm quen với hệ thống từ vựng gần gũi với đời sống và sinh hoạt của học sinh. Sử dụng dễ dàng và chủ động các chức năng ngôn ngữ đơn giản qua nghe, nói và đọc. Vận dụng tiếng anh vào đời sống thực qua các trò chơi, đoạn thơ, bài hát.
  2. Bút học giỏi VTC là sản phẩm giúp trẻ vừa học vừa chơi: Bút sử dụng âm thanh kết hợp với hình ảnh trên sách kèm theo sinh động, ngộ nghĩnh.Bút thông minh với nhiều câu chuyện thú vị bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh của người bản ngữ chuẩn giúp trẻ được giải trí và học ngoại ngữ đơn giản hơn, tạo cho các bé thêm hứng thú để học tập, các bậc phụ huynh không còn phải lo lắng con em mình chán học và không nghe lời.
  3. Bút học giỏi VTC giúp trẻ sống nhân văn với nhiều câu chuyện cổ tích hấp dẫn: Với những trò chơi, câu chuyện thú vị, sử dụng giọng đọc phổ thông chuẩn và người bản ngữ giúp trẻ tiếp cận với môi trường phát âm chuẩn. Với hàng trăm câu chuyện chọn lọc trong nước và quốc tế, Bút học giỏi VTC mang lại cho các bé một thế giới đầy màu sắc và một cuộc sống tràn ngập màu hồng.
  4. Bút học giỏi VTC giúp phát triển trí tuệ nhanh chóng, luyện tập trí não, kích thích tiềm năng: Mỗi một em bé là một thiên tài! Hướng dẫn lợi ích cho trẻ, sản phẩm sáng chế ra hình thức học đọc đầu tiên, chấm chỗ nào đọc chỗ đó, phát triển toàn diện trí tuệ của trẻ, thông qua những trò chơi, câu chuyện bổ ích rèn luyện trí não, kích thích phát triển tiềm năng, sự tò mò dẫn đến sự ham học hỏi của trẻ. Những bộ sách kèm theo có nhiều sách phát triển khả năng tư duy logic, suy nghĩ, quan sát, tưởng tượng, thực hành, tiềm năng phát triển, giúp trẻ phát triển nhanh nhạy, luôn là người đứng đầu trong học tập.
  5. Bút học giỏi VTC giúp tăng sự tự tin của trẻ, giúp trẻ phát triển tính cách theo hướng tích cực: Các trò chơi tương tác thú vị, trong trò chơi khi trẻ trả lời sai, bút học giỏi sẽ khích lệ trẻ: trả lời đúng sẽ nhận được sự biểu dương đích đáng, có lợi cho việc tăng cường sự tự tin của trẻ. Nội dung phong phú, chính diện, sự hỗ trợ trong học tập giúp trẻ phát triển năng động, vui vẻ, hòa đồng.
  6. Ngoài ra Bút học giỏi VTC còn có nhiều chức năng hiện đại: Bút học giỏi VTC là sản phẩm công nghệ mới, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến tạo nên 7 chức năng ưu việt: chấm đọc, đọc lặp lại, phiên dịch, trò chơi, nghe nhạc MP3, thu âm, kiểm tra và đánh giá kết quả, sử dụng như một ổ cứng di động thông qua cổng USB. Với kiểu dáng hoạt hình đáng yêu, âm thanh, hình ảnh sinh động cùng với các trò chơi lôi cuốn, thao tác sử dụng đơn giản chắc chắn sẽ tạo cảm hứng đọc sách và mang đến cho bé cảm giác thoải mái, thư giãn, lôi cuốn và hăng say trong học tập.

Trọn bộ sản phẩm bút học giỏi VTC gồm:
  • 01 Bút học giỏi
  • 04 quyển khoa học với các chủ đề: Con người, Động vật, Thực vật, Tự nhiên trong bộ sách âm thanh "Mười vạn câu hỏi vì sao"
  • 01 quyển sách Tiếng Anh ABC English 1
  • 01 quyển sách Tiếng Anh ABC English 2
  • 01 bảng chữ cái Tiếng Việt
  • 01 bảng chữ cái Tiếng Anh
  • 01 quyển Các câu chuyện cổ tích
  • 01 quyển Các bài hát thiếu nhi
  • 01 sạc Pin
  • 01 dây nối USB, kết nối cực nhanh, cực mạnh
  • 01 phiếu bảo hành 12 tháng chính hãng
  • 01 thẻ điều chỉnh nhạc
  • 01 sách Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, chi tiết, dễ hiểu
Bút học giỏi VTC tích hợp đầy đủ tính năng của Bút chấm đọc: Nghe chuyện cổ tích, nghe nhạc MP3, thu âm và đối chiếu, chơi các trò chơi khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh, ... Và đặc biệt lần đầu tiên Bút học giỏi tích hợp Bộ sách âm thanh "Mười vạn câu hỏi vì sao" với các chủ đề:
- Chủ đề Tự Nhiên: Giúp bé khám phá, làm quen phát triển tư duy logic, giải đáp những thắc mắc của bé trước những câu hỏi về Tư Nhiên. Ví dụ: Hạt sương từ đâu mà có, Tại sao mùa đông lại lạnh, Tại sao sao chổi lại có đuôi dài? Suối nước nóng hình thành như thế nào? ....
- Chủ đề Con Người: Dậy bé cách tự chăm sóc bản thân, giải đáp các thắc mắc vê chủ đề con người. Ví dụ: Thường xuyên uống sữa có lợi không? Tại sao khi ngủ lại mơ?. Vì sao trước khi ăn lại phải rửa tay ?, Tại sao con người cần phải ngủ ?, ....
- Chủ đề Động Vật: Giúp bé khám phá thế giới động vật, giải đáp các thắc mắc xung quyanh thế giới của các động vật sinh động. Ví dụ: Tại sao Hải Âu luôn bay phía sau thuyền? Tại sao Vịt hay rỉa lông? Tại sao mông khỉ lại đỏ? Tại sao mũi của Voi lại rất dài? Dế kêu bằng cách nào?....
- Chủ đề Thực Vật: Bút chấm đọc học giỏi sẽ cùng bé phiêu lưu và khám phá thế giới thực vật, giải đáp những thắc mắc của bé mà nhiều người lớn khó giải thích. Ví dụ: Thực vật ăn gì? Dâu tây có hạt không? Cây xấu hổ tại sao lại xấu hổ? Tại sao ngô lại có râu?....

BÚT HỌC GIỎI VTC - MÃ SẢN PHẨM: BHG-V01

Bài viết khác tại website ButthongminhVTC.Wordpress.Com

  1. Bút biết nói Panda chính hãng giá rẻ tại Hà Nội
  2. Mua Bút thông minh biết nói Teddy giá rẻ ở đâu
  3. Bút hoạt hình VTC, but thong minh giá rẻ nhất Hà Nội
  4. Bán Vua gia sư, vua gia su V600 phiên bản mới tại Hà Nội
  5. May hoc tieng anh easy-talk cho tre em moi nhat gia re
  6. Bút chấm đọc Touch Talk giá rẻ
  7. Tu dien dien tu, Siêu từ điển S800 Smart Dict chính hãng giá rẻ
  8. Hỏi – Đáp: Mua bút chấm đọc ở đâu?
  9. Địa chỉ bảo hành bút chấm đọc trên toàn quốc
  10. Hướng dẫn cách sử dụng bút chấm đọc

Các sản phẩm ĐANG KHUYẾN MẠI khác:
  1. Vua gia sư V600 phiên bản mới nhất giá rẻ tại Hà Nội
  2. Bút chấm đọc, bút hoạt hình, vua gia sư, bút thông minh giá rẻ, bảo hành 12 tháng chính hãng
  3. Máy trồng rau mầm sạch Green Life GIẢM GIÁ HOT
  4. Máy trồng rau sạch Green life GL611 đang khuyến mại
  5. Máy làm giá đỗ, rau mầm Magic Bullet giá rẻ nhất
  6. Máy học tiếng anh Easy Talk 818 OFD đang giảm giá
Liên kết:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét