background img

Chủ Đề

Bút thông minh, Bút hoạt hình VTC giá rẻ nhất

But hoat hinh, BeeShop.Vn bán bút thông minh, Bút hoạt hình VTC giá rẻ nhất - Bảo hành chính hãng: 12 tháng, giao hàng tận nhà cùng nhiều phần quà thú vị

Cửa hàng bán đồ trẻ em BeeShop.Vn chuyên bán: Đồ dùng cho bé, Đồ chơi trẻ em, Chăm sóc sức khoẻ, Các loại xe cho bé, và các sản phẩm Dành cho Mẹ và Bé

Quý khách mua hàng hoặc cần tư vấn sản phẩm gọi ngay: 0985.868.103
BeeShop bán: 3.190.000 đ

Giới thiệu bút hoạt hình VTC
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một sản phẩm giáo dục vô cùng hiện đại đã xuất hiện, đó chính là Bút hoạt hình VTC. Chiếc bút độc đáo nhất trên toàn quốc không chỉ bởi có màn hình gắn trên thân bút mà còn bởi rất nhiều chức năng thông minh. Bút hoạt hình VTC được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chuẩn trong việc hỗ trợ dạy và học ngoại ngữ trên sách giáo khoa tiếng Anh Tiểu học của NXB Giáo dục Việt Nam.
Bút hoạt hình VTC xuất hiện khi mà trên thị trường đã tràn ngập các loại bút chấm đọc, bút thông minh… nhưng với nội dung phong phú cùng tính năng vượt trội và Bút hoạt hình VTC là sản phẩm duy nhất trên thị trường kết hợp hài hoà giữa hình ảnh và âm thanh giúp cân bằng thị giác và thính giác cho người sử dụng nhất là các trẻ nhỏ.
Trước khi chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam, bút hoạt hình VTC đã trải qua hàng loạt khâu kiểm tra và những quy định khắt khe như: CE (sản phẩm đáp ứng yêu cầu của Châu Âu về an toàn, vệ sinh môi trường và bảo vệ người tiêu dùng), RoHS (hạn chế sử dụng một số chất độc hại trong quá trình sản xuất các thiết bị điện tử), CCC (yêu cầu bắt buộc với các sản phẩm trước khi xuất khẩu khỏi thị trường Trung Quốc)… Cùng với nội dung tích hợp được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng giúp phát triển cân bằng và toàn diện cho trí não của trẻ, bút hoạt hình mang thương hiệu KidsTV đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và sự yêu mến của các em nhỏ.
Giới thiệu: Bút chấm đọc

Trọn bộ sản phẩm bút hoạt hình VTC gồm:
  • 01 Bút Hoạt hình
  • 01 quyển sách Tiếng Anh ABC English lớp 1
  • 01 quyển sách Tiếng Anh ABC English2
  • 01 bảng chữ cái Tiếng Việt
  • 01 bảng chữ cái Tiếng Anh
  • 01 sổ tay giải trí; 01 sổ tay dạy vẽ
  • 02 sách Toán
  • 04 tờ chủ điểm
  • 01 sạc Pin
  • 01 dây nối USB
  • 01 phiếu bảo hành
  • 01 thẻ điều chỉnh nhạc
  • 01 Sách HDSD
  • Quà tặng kèm theo khi mua bút hoạt hình VTC
  • Giá sản phẩm: 1.990.000 VNĐ (theo bảng giá của VTC)

Quà khuyến mại kèm theo khi mua sản phẩm Bút hoạt hình VTC tại BeeShop.Vn
  • Tặng sổ tay giải trí vô cùng phong phú: Cuốn sổ tay giải trí với rất nhiều bài hát bằng tiếng Anh và tiếng Việt giúp các bé không chỉ được nghe mà còn học hát qua giọng hát hay của các bạn đồng trang lứa.
  • Tặng sổ tay Họa sĩ tý hon: Học Vẽ từ nhỏ giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, nếu chỉ vẽ một cách tự phát mà không đúng phương pháp các bé sẽ rất dễ chán. Bút hoạt hình sẽ giúp bé kích thích tính sáng tạo ngay từ bây giờ bằng sự thích thú với việc vẽ và tô màu.
  • Tặng 04 poster bốn chủ đề đa dạng: Bốn chủ đề lần lượt giúp bé làm quen với thế giới quan có hoạt hình. Bút giới thiệu miêu tả cho bé biết đặc điểm của các con vật trong thế giới muôn loài, bút giới thiệu miêu tả đặc điểm của các loại trái cây trong thế giới rau củ quả.Bút giới thiệu miêu tả cho bé biết đặc điểm của các phương tiện giao thông và đồ chơi. Bút giúp bé làm quen với các phép toán cộng trừ trong khoảng 20.
  • Tặng 02 cuốn sách toán giành cho trẻ trước khi tới trường: Được miêu tả sinh động bằng hình ảnh hoạt hình, bằng âm thanh sống động bé sẽ dễ dàng "chơi mà học - học mà chơi" dễ tiếp thu kiến thức chuẩn bị tốt những kiến thức cơ bản để vững bước tới trường. Bút tích hợp các trò chơi xen kẽ nội dung giúp bé học thật thoải mái và đầy hiệu quả.
  • Tặng bộ chữ cái Tiếng việt, Tiếng anh có hình: Bộ chữ cái sẽ giúp bé có nền tảng cơ bản trong việc nhận mặt chữ và các từ đơn giản.
  • Tặng sách tiếng anh lớp 1,2 chuẩn bộ GDĐT (ABC english 1, ABC english 2) Bút hoạt hình nay đã hỗ trợ các đầu sách của bộ GDĐT, các mẹ và bé sẽ không còn lo lắng cho việc cho việc học tiếng anh trên lớp của bé nữa nhé.
  • Tặng thẻ điều chỉnh nhạc, phim, truyện, album ảnh: Với thẻ điều chỉnh này bé có thể xem tùy thích phim hoạt hình, video gia đình, album ảnh lưu niệm, nhạc MP3 sẽ giúp bé vui mà giải trí.
  • Miễn phí tích hợp các bài hát, câu chuyện hay cho bé nghe sau mỗi giờ nghỉ

Bút hoạt hình VTC có thể làm gì?
  • Học ngoại ngữ: Bút hoạt hình VTC có khả năng phát ra âm thanh bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đọc được sách Tiếng Anh ABC English 1, 2,3 của Nhà xuất bản giáo dục. Một sản phẩm hỗ trợ bé yêu học ngoại ngữ tốt hơn!
  • Học hát: Bút hoạt hình tích hợp rất nhiều bài hát hay, vui, nhí nhảnh phù hợp với độ tuổi các bé được thể hiện qua các giọng ca Nhí nổi tiếng. Tuyệt hơn nữa, các bé còn được học thanh nhạc để tự mình thể hiện các bài hát này.
  • Học vẽ: Sổ tay Họa sỹ tý hon sẽ hướng dẫn bé cách tạo hình và tô màu với nhiều đề tài phong phú như đề tài gia đình, bản thân, trường mầm non, phương tiện giao thông, hiện tượng tự nhiên, đề tài động vật, thực vật, nghề nghiệp, kích thích tư duy sáng tạo. Từ đó Bé có thể thỏa sức sáng tạo vẽ nên thế giới xung quanh đầy màu sắc của riêng mình.
  • Kể chuyện: Bút hoạt hình VTC tích hợp tính năng kể chuyện với nhiều đề tài truyện cổ tích rất thú vị và cuốn hút: Dê đen và dê trắng, Cô bé quàng khăn đỏ, ba chú heo con, nhổ củ cải, ba cô gái, tích chu, rùa và thỏ, ... Chỉ với 1 động tác chấm bút vào mặt chữ hoặc hình vẽ trong sách, bút sẽ tự động phát ra âm thanh kể chuyện và hình ảnh hoạt hình tương ứng.
  • Xem hoạt hình: Bé có thể xem hoạt hình ngay trên bút với thế giới hình ảnh và âm thanh sinh động với nhiều phim hoạt hình nổi tiếng mới lạ, những câu chuyện hấp dẫn trẻ em…
  • Chơi trò chơi: Sau những giờ học bài, trong thời gian nghỉ bé có thể chơi các trò chơi tại bút hoạt hình, các trò chơi trí tuệ, giải trí với nhiều cấp độ khác nhau. Giúp các bé kết hợp hài hòa giữa vừa học và vừa chơi.
  • Học Chữ cái: Bút hoạt hình VTC có khả năng phát âm cả tiếng Việt, tiếng Anh. Giúp các bé làm quen với tiếng Anh thông qua hệ thống âm vị, làm nền tảng cho việc học tiếng Anh ở những năm sau.

Bút hoạt hình VTC với kho tàng giải trí vô cùng phong phú
Trên quan điểm học qua chơi, chơi để học nhằm giúp các em học sinh nhỏ tuổi làm quen với tiếng Anh thông qua hệ thống âm vị, làm nền tảng cho việc học tiếng Anh ở những năm sau.
Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu nhiều người, nhà sản xuất đã cho ra mắt bộ bảng chữ cái Tiếng Việt và Tiếng Anh giúp trẻ được tiếp cận phương tiện học hiện đại ngay từ lúc còn ngồi từ mầm non. Với các bộ sách toán tập 1 và 2 theo tiến trình từ dễ đến khó, các bé được nâng cao kiến thức một cách khoa học. Ngoài ra đi kèm với bút có rất nhiều đầu sách hấp dẫn, phù hợp cho các bé từ 3 đến 12 tuổi.
Cuốn sổ tay giải trí với rất nhiều bài hát bằng tiếng anh và tiếng Việt giúp các bé không chỉ được nghe mà còn học hát qua giọng hát hay của các bạn đồng trang lứa. Những câu chuyện cổ tích ngọt ngào đưa các bé vào thế giới lung linh màu sắc, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ sống nhân văn.
Hướng dẫn sử dụng Bút chấm đọc VTC:

BÚT HOẠT HÌNH VTC - MÃ SẢN PHẨM: BHH-V01

Bài viết khác tại website ButthongminhVTC.Wordpress.Com

  1. Bút biết nói Panda chính hãng giá rẻ tại Hà Nội
  2. Mua Bút thông minh biết nói Teddy giá rẻ ở đâu
  3. Bút hoạt hình VTC, but thong minh giá rẻ nhất Hà Nội
  4. Bán Vua gia sư, vua gia su V600 phiên bản mới tại Hà Nội
  5. May hoc tieng anh easy-talk cho tre em moi nhat gia re
  6. Bút chấm đọc Touch Talk giá rẻ
  7. Tu dien dien tu, Siêu từ điển S800 Smart Dict chính hãng giá rẻ
  8. Hỏi – Đáp: Mua bút chấm đọc ở đâu?
  9. Địa chỉ bảo hành bút chấm đọc trên toàn quốc
  10. Hướng dẫn cách sử dụng bút chấm đọc

Các sản phẩm ĐANG KHUYẾN MẠI khác:
  1. Vua gia sư V600 phiên bản mới nhất giá rẻ tại Hà Nội
  2. Bút chấm đọc, bút hoạt hình, vua gia sư, bút thông minh giá rẻ, bảo hành 12 tháng chính hãng
  3. Máy trồng rau mầm sạch Green Life GIẢM GIÁ HOT
  4. Máy trồng rau sạch Green life GL611 đang khuyến mại
  5. Máy làm giá đỗ, rau mầm Magic Bullet giá rẻ nhất
  6. Máy học tiếng anh Easy Talk 818 OFD đang giảm giá
Liên kết:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét